รีวิวเที่ยวหาดยะนุ้ย หาดในหาน จังหวัดภูเก็ต Phuket พัก Pool Villa@SUNSURI HOTEL

เที่ยวหาดยะนุ้ย หาดในหาน จังหวัดภูเก็ต มาถึงอีกวันของการเที่ยวภูเก็ต เช้านี้ผมยังอยู่ที่ โรงแรม SUNSURI HOTEL และผมก็จะพาทุกคนเที่ยวภูเก็ตกันต่อ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูรีวิวก่อนหน้า ที่พาไปเที่ยวเกาะไม้ท่อน ย้อนไปอ่านได้ตามลิงค์นี้เลย

รีวิวเที่ยวเกาะไม้ท่อน ภูเก็ต นอน POOL VILLA@SUNSURI HOTEL

วันนี้เดี๋ยวมีกิจกรรมไปพายเรือคายัคที่หาดยะนุ้ย ชมวิว ณ จุดชมวิวกังหัน และไปกินมื้อเที่ยง เที่ยวที่หาดในหาน ทั้งหมดที่กล่าวมานี้อยู่ใกล้ๆ โรงแรมเลยครับ

สำหรับห้องพักทริปนี้ก็เป็นห้องพลูวิลล่า หรูหราสุดๆ เลยนะครับ ก่อนเช็คเอาท์เช้านี้ก็ขอใช้เวลาที่ห้องพักให้เต็มที่ซักหน่อย วิวตอนเช้าก็ดีมากๆ เลย เห็นวิวทะเล สวยสุดๆ
เล่นน้ำในสระแล้วก็มาแช่อ่างต่อ สบายตัวสุดๆ
จากนั้นก็มาทานมื้อเช้ากันต่อ ณ ห้องอาหารชั้น 3 ซึ่งสามารถชมวิวสระว่ายน้ำของโรงแรมได้
อาหารก็หลากหลายครับ ยังลองไม่ครบทุกเมนูเลย อิ่มซะก่อน ฮ่าๆ ด้านนอกตรงระเบียงก็จะมีที่นั่ง ให้ออกมานั่งกินอาหารชิลล์ๆ ได้ ที่นั่งด้านในก็สะดวกสบาย เป็นส่วนตัว

จุดชมวิวกังหัน

ไม่ได้มาชมกังหันนะครับ แต่ที่เรียกว่าจุดชมวิวกังหันเพราะที่นี่มีกังหันลมใหญ่ๆ อยู่นั่งเอง จุดนี้ก็อยู่ใกล้ๆ กับแหลมพรหมเทพ ถ้าใครมาช่วงเย็นจะเจอคนมาถ่ายพรีเวดดิ้งบริเวณนี้เยอะเลย เพราะช่วงเย็นค่อนข้างสวย

วันนี้อากาศและแดดดีมาก เหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง

หาดยะนุ้ย

รูปล่างนี่คือหาดยะนุ้ย มองเห็นจากจุดชมวิวกังหันได้เลย มองจากด้านบนก็เห็นเลยว่าสวย น่าไปเล่นมาก ก็เดี๋ยวเราจะไปพายเรือคายัคกันที่นี่ละครับ

มาถึงแล้วหาดยะนุ้ย ลงมาแป๊ปเดียว ช่วงที่มาถึงนี่ประมาณ 10 โมงครับ นักท่องเที่ยวก็เริ่มมาที่หาดเรื่อยๆ
หาดนี้สวยเลยทีเดียวนะ ใครมาภูเก็ตอยากหาหาดที่คนไม่วุ่ยวายมากเท่าหาดใหญ่ๆ ผมแนะนำมาที่หาดนี้เลย
ที่หาดจะมีเรือคายัคให้เช่าด้วย ชั่วโมงละ 200 บาท สามารถพายไปดำน้ำตรงเกาะตรงข้ามได้ แถวนี้ปลาเยอะครับ
ได้เวลาพายเรือคายัคคร๊าบ 555 สนุกสนาน
พอพายมาเกาะอีกฝั่งแถวนี้คือจุดดำน้ำเลยนะครับ มีเรือนักท่องเที่ยวมาปล่อยลงดำน้ำตรงนี้ด้วย น้ำใสมาก ปลาก็เยอะด้วยเช่นกัน
พายเรืออยู่นาน ขอขึ้นมานั่งพักบนฝั่งซะหน่อย แล้วก็กลับไปกินมื้อเที่ยงเลย เดี๋ยวเราจะไปกินมื้อเที่ยงที่หาดในหานกันครับ

หาดในหาน

สำหรับใครที่พักที่โรงแรม Sunsuri ก็จะมีรถโรงแรมรับส่งฟรี จากโรงแรม มาที่ หาดในหาน ทุกชั่วโมงนะครับ สะดวกสบายมาก
แถวนี้ก็มีร้านข้าว ร้านค้า ร้านเช่าห่วงยาง เยอะเลย
เดี๋ยววันนี้เราจะมากินมื้อเที่ยงที่ร้าน Sea Breeze ครับ รถโรงแรมที่มาส่งก็จะจอดร้านนี้เลย หาไม่ยากครับ ร้านอาหารอร่อย หลายอย่างเลยนะครับ ใครมาลองมาแวะทานกันดู ร้านเล็กๆ น่ารักครับ
กินเสร็จก็ไปเดินเล่นหาดในหานต่อ เป็นอีกหนึ่งหาดที่น่าเล่นน้ำมาก มาภูเก็ตไม่ต้องไปไกลเลย หาดนี้ก็น่าเล่นน้ำสุดๆ
เดินชมวิว เดินเที่ยวไปเรื่อย เป็นอีกหนึ่งหาดที่ผมชอบมาก ใครมาภูเก็ตแนะนำเลยนะครับ หาดยะนุ้ย กับหาดในหาน ใกล้ๆ โรงแรม SUNSURI ถ้าเอาสะดวกก็มาพักที่ SUNSURI  เลยครับ
กลับมาโรงแรมแอบมาเป็นนายแบบตามรอยละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ซักหน่อย 555
มะม่วงน้ำปลาหวานก็มา ซักลูกไหมครับ
กว่าจะออกจากโรงแรมก็ค่ำๆ เลยครับ วันนี้เรามีบินกลับไฟล์ทประมาณ 5 ทุ่ม แต่เดี๋ยวเราจะไปเดินตลาดในเมืองต่อ

สำหรับใครที่สนใจเข้าพักที่ สันติ์สุริย์ ภูเก็ต

สามารถติดต่อจองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข้อมูลติดต่อตามด้านล่าง

Facebook pageSUNSURI PHUKET
11/5 Moo 1, Rawai, Muang, Phuket 83130, THAILAND
Tel: +66 (0) 7633 6400 | Fax: +66 (0) 7638 8781
E-mailreserve@sunsuri-phuket.com

G Night Market

ออกจากโรงแรมก็มีแวะมาเดินตลาดในตัวเมืองภูเก็ตก่อนกลับสนามบิน ตลาดแห่งนี้มีชื่อว่า”หลาดจี”(ออกสำเนียงแบบคนใต้) หรือ “G Night Market” ตลาดนัดยามเย็น

ตัวตลาดอยู่โซนด้านนอก รอบห้างภูเก็ตโกรเซอรี่ ใกล้กับวงเวียนม้าน้ำ

เปิดวันอาทิตย์-วันพุธ เวลา 17:00-22:00

หลาดจีของขายเยอะ ครับ มีหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ ของกิน เป็นอีกตลาดที่คนเยอะมาก น่าเดินครับ
หาของกินเสร็จก็พากันตรงไปที่สนามบินภูเก็ตเลย เราบินกลับไฟล์ทประมาณ 23.15 น. เลยครับ การเดินทางมาภูเก็ตก็สะดวกสบายดีนะครับ เพราะมีไฟล์ทบินทั้งคืนเลย
มาถึงสนามบินก็เอารถที่เช่าไปมาคืนครับ
รอบนี้เช่ารถกับ AVIS Thailand มีสาขาในไทยทั่วประเทศกว่า 28 สาขา และมาสาขาประเทศอื่นๆ ทั่วโลก
ใครสนใจก็ไปดูรายละเอียดกันได้เลยที่
Website : www.AvisThailand.com
Call Center : 022511131

จบทริปภูเก็ตคร๊าบบ เจอกันใหม่รีวิวต่อไป

ผมจะพาไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ติดตามได้ตามแฟนเพจเลยนะครับ