รีวิวเที่ยวภูเก็ต หาดยะนุ้ย หาดในหาน พัก Pool Villa@SUNSURI HOTEL

pageR55eview09

มาถึงอีกวันของการเที่ยวภูเก็ต เช้านี้ผมยังอยู่ที่ โรงแรม SUNSURI HOTEL และผมก็จะพาทุกคนเที่ยวภูเก็ตกันต่อ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูรีวิวก่อนหน้า ที่พาไปเที่ยวเกาะไม้ท่อน ย้อนไปอ่านได้ตามลิงค์นี้เลย >>> Click <<<

รีวิวเที่ยวภูเก็ต เกาะไม้ท่อน นอน Pool Villa@SUNSURI HOTEL

วันนี้เดี๋ยวมีกิจกรรมไปพายเรือคายัคที่หาดยะนุ้ย ชมวิว ณ จุดชมวิวกังหัน และไปกินมื้อเที่ยง เที่ยวที่หาดในหาน ทั้งหมดที่กล่าวมานี้อยู่ใกล้ๆ โรงแรมเลยครับ

DJI_0017 (Large)

สำหรับห้องพักทริปนี้ก็เป็นห้องพลูวิลล่า หรูหราสุดๆ เลยนะครับ ก่อนเช็คเอาท์เช้านี้ก็ขอใช้เวลาที่ห้องพักให้เต็มที่ซักหน่อย

DJI_0028 (Large) DJI_0049 (Large)

วิวตอนเช้าก็ดีมากๆ เลย เห็นวิวทะเล สวยสุดๆ

IMG_1434 (Large)

เล่นน้ำในสระแล้วก็มาแช่อ่างต่อ สบายตัวสุดๆ

IMG_1406 (Large)

จากนั้นก็มาทานมื้อเช้ากันต่อ ณ ห้องอาหารชั้น 3 ซึ่งสามารถชมวิวสระว่ายน้ำของโรงแรมได้

อาหารก็หลากหลายครับ ยังลองไม่ครบทุกเมนูเลย อิ่มซะก่อน ฮ่าๆ

20180409_090302 (Large)

IMG_1462 (Large)

ด้านนอกตรงระเบียงก็จะมีที่นั่ง ให้ออกมานั่งกินอาหารชิลล์ๆ ได้

IMG_1458 (Large) IMG_8751 (Large)

ที่นั่งด้านในก็สะดวกสบาย เป็นส่วนตัว

IMG_8753 (Large)

จุดชมวิวกังหัน

ไม่ได้มาชมกังหันนะครับ แต่ที่เรียกว่าจุดชมวิวกังหันเพราะที่นี่มีกังหันลมใหญ่ๆ อยู่นั่งเอง จุดนี้ก็อยู่ใกล้ๆ กับแหลมพรหมเทพ ถ้าใครมาช่วงเย็นจะเจอคนมาถ่ายพรีเวดดิ้งบริเวณนี้เยอะเลย เพราะช่วงเย็นค่อนข้างสวย

IMG_1501 (Large)

วันนี้อากาศและแดดดีมาก เหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง

20180409_094819 (Large) 20180409_095350 (Large)

หาดยะนุ้ย

รูปล่างนี่คือหาดยะนุ้ย มองเห็นจากจุดชมวิวกังหันได้เลย มองจากด้านบนก็เห็นเลยว่าสวย น่าไปเล่นมาก ก็เดี๋ยวเราจะไปพายเรือคายัคกันที่นี่ละครับ

Booking.com

IMG_1498 (Large)

มาถึงแล้วหาดยะนุ้ย ลงมาแป๊ปเดียว ช่วงที่มาถึงนี่ประมาณ 10 โมงครับ นักท่องเที่ยวก็เริ่มมาที่หาดเรื่อยๆ

IMG_1515 (Large)

หาดนี้สวยเลยทีเดียวนะ ใครมาภูเก็ตอยากหาหาดที่คนไม่วุ่ยวายมากเท่าหาดใหญ่ๆ ผมแนะนำมาที่หาดนี้เลย

IMG_1516 (Large) IMG_1520 (Large)

ที่หาดจะมีเรือคายัคให้เช่าด้วย ชั่วโมงละ 200 บาท สามารถพายไปดำน้ำตรงเกสะตรงข้ามได้ แถวนี้ปลาเยอะครับ

20180409_101342 (Large) 20180409_103513 (Large)

ได้เวลาพายเรือคายัคคร๊าบ 555 สนุกสนาน

IMG_8777 (Large)

IMG_8784 (Large)

พอพายมาเกาะอีกฝั่งแถวนี้คือจุดดำน้ำเลยนะครับ มีเรือนักท่องเที่ยวมาปล่อยลงดำน้ำตรงนี้ด้วย น้ำใสมาก ปลาก็เยอะด้วยเช่นกัน

20180409_104846 (Large)

พายเรืออยู่นาน ขอขึ้นมานั่งพักบนฝั่งซะหน่อย แล้วก็กลับไปกินมื้อเที่ยงเลย เดี๋ยวเราจะไปกินมื้อเที่ยงที่หาดในหานกันครับ

20180409_111307 (Large)

สำหรับใครที่พักที่โรงแรม Sunsuri ก็จะมีรถโรงแรมรับส่งฟรี จากโรงแรม มาที่ หาดในหาน ทุกชั่วโมงนะครับ สะดวกสบายมาก

IMG_8858 (Large)

แถวนี้ก็มีร้านข้าว ร้านค้า ร้านเช่าห่วงยาง เยอะเลย

IMG_1534 (Large)

เดี๋ยววันนี้เราจะมากินมื้อเที่ยงที่ร้าน Sea Breeze ครับ รถโรงแรมที่มาส่งก็จะจอดร้านนี้เลย หาไม่ยากครับ ร้านอาหารอร่อย หลายอย่างเลยนะครับ ใครมาลองมาแวะทานกันดู ร้านเล็กๆ น่ารักครับ

IMG_8854 (Large)

กินเสร็จก็ไปเดินเล่นหาดในหานต่อ เป็นอีกหนึ่งหาดที่น่าเล่นน้ำมาก มาภูเก็ตไม่ต้องไปไกลเลย หาดนี้ก็น่าเล่นน้ำสุดๆ

IMG_8878 (Large) IMG_8869 (Large) IMG_8888 (Large) IMG_8887 (Large)

เดินชมวิว เดินเที่ยวไปเรื่อย เป็นอีกหนึ่งหาดที่ผมชอบมาก ใครมาภูเก็ตแนะนำเลยนะครับ หาดยะนุ้ย กับหาดในหาน ใกล้ๆ โรงแรม SUNSURI ถ้าเอาสะดวกก็มาพักที่ SUNSURI  เลยครับ

IMG_1537 (Large)

กลับมาโรงแรมแอบมาเป็นนายแบบตามรอยละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ซักหน่อย 555

IMG_1580 (Large)

มะม่วงน้ำปลาหวานก็มา ซักลูกไหมครับ

IMG_1549 (Large)

กว่าจะออกจากโรงแรมก็ค่ำๆ เลยครับ วันนี้เรามีบินกลับไฟล์ทประมาณ 5 ทุ่ม แต่เดี๋ยวเราจะไปเดินตลาดในเมืองต่อ

IMG_1720 (Large)

สำหรับใครที่สนใจเข้าพักที่ สันติ์สุริย์ ภูเก็ต

สามารถติดต่อจองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข้อมูลติดต่อตามด้านล่าง

Facebook pageSUNSURI PHUKET
11/5 Moo 1, Rawai, Muang, Phuket 83130, THAILAND
Tel: +66 (0) 7633 6400 | Fax: +66 (0) 7638 8781
E-mailreserve@sunsuri-phuket.com

G Night Market

ออกจากโรงแรมก็มีแวะมาเดินตลาดในตัวเมืองภูเก็ตก่อนกลับสนามบิน

ตลาดแห่งนี้มีชื่อว่า”หลาดจี”(ออกสำเนียงแบบคนใต้) หรือ “G Night Market” ตลาดนัดยามเย็น

ตัวตลาดอยู่โซนด้านนอก รอบห้างภูเก็ตโกรเซอรี่ ใกล้กับวงเวียนม้าน้ำ

เปิดวันอาทิตย์-วันพุธ เวลา 17:00-22:00

IMG_1728 (Large)

หลาดจีของขายเยอะ ครับ มีหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ ของกิน เป็นอีกตลาดที่คนเยอะมาก น่าเดินครับ

IMG_1738 (Large) IMG_1729 (Large)

หาของกินเสร็จก็พากันตรงไปที่สนามบินภูเก็ตเลย เราบินกลับไฟล์ทประมาณ 23.15 น. เลยครับ การเดินทางมาภูเก็ตก็สะดวกสบายดีนะครับ เพราะมีไฟล์ทบินทั้งคืนเลย

IMG_1766 (Large)

มาถึงสนามบินก็เอารถที่เช่าไปมาคืนครับ

รอบนี้เช่ารถกับ AVIS Thailand มีสาขาในไทยทั่วประเทศกว่า 28 สาขา และมาสาขาประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

ใครสนใจก็ไปดูรายละเอียดกันได้เลยที่
Website : www.AvisThailand.com
Call Center : 022511131

จบทริปภูเก็ตคร๊าบบ เจอกันใหม่รีวิวต่อไป

ผมจะพาไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ติดตามได้ตามแฟนเพจเลยนะครับ