รีวิวล่องเรือยอร์ช เที่ยวเกาะเฮ (Koh Hey Phuket) จังหวัดภูเก็ต

#ล่องเรือยอร์ช #เที่ยวเกาะเฮ #KohHey #เที่ยวภูเก็ต #ร้านอาหารภูเก็ต #ที่พักภูเก็ต

มาถึงวันที่ 2 สำหรับทริปสนุกสุดมันส์ กับการเที่ยวภูเก็ตรอบนี้ เมื่อวานผมพาไปเล่นกิจกรรม Flying Hanuman มา สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่าน สามารถติดตามได้จากรีวิวตามด้านล่างเลย

และสำหรับวันนี้ผมจะพาทุกคนไปล่องเรือยอร์ชสุด VIP ไปเที่ยวเกาะเฮ เกาะที่เรียกว่าเป็นแหล่งรวมกิจกรรมทางน้ำไว้ครบเลย ไปสนุกพร้อมๆ กันเลยครับ

รีวิววันแรก

รีวิวเที่ยวผจญภัยในภูเก็ต กับกิจกรรม Flying Hanuman , พักที่ Blu Monkey Hub

เริ่มต้นเช้าวันนี้ รถตู้มารับที่ Blu Monkey Hub and Hotel Phuket เพื่อออกไปที่ท่าเรืออ่าวฉลอง

เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket

สำหรับมื้อเช้า ถ้าใครไม่ทานอาหารที่รงแรมแนะนำเป็นร้าน จ่วนเฮี้ยง ติ่มซำเก่าแก่  แห่งเมืองภูเก็ต
11 ถ.ชนะเจริญ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
เปิดบริการทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 6.00 – 11.00 น.
โทร 076-216271

เกาะเฮ Koh Hey

มาถึงอีกหนึ่งเกาะที่น่าเที่ยวมากๆ ของภูเก็ต นั่นก็คือ เกาะเฮ เกาะนี้น่าสนใจตรงที่มีหาดสวย และเป็นเกาะที่รวมแทบจะทุกกิจกรรมทางน้ำไว้ที่เกาะนี้เลย ใครชอบทำกิจกรรมสนุกๆ แนะนำมาเกาะนี้เลย ซึ่งเดี๋ยววันนี้ผมก็จะพาไปเล่นหลายกิจกรรมเลย

A day trip to Banana Beach, Koh Hey

Adults – 2,300 Baht.
Children – 1,900 Baht.

——————————————

Resevations : 081 4167555 Or Booking
FAX : 076 281113
EMAILrelax@bananabeachkohhey.com

Website : www.bananabeachkohhey.com

หากใครที่ซื้อทัวร์ไว้ เดี๋ยวทัวร์ก็จะไปรับเราที่โรงแรมเพื่อมาขึ้นเรือที่ท่าเรืออ่าวฉลอง บรรยากาศช่วงเช้าที่ท่าเรือคนก็จะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว

เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket

อ่าวฉลองก็จะเต็มไปด้วยเรือ เพราะสำหรับใครที่จะเข้าประเทศไทยโดยเรือ จะมีด่าน ตม. อยู่ตรงท่าเรือฉลองนี้ด้วย

สำหรับขาไปเกาะเฮ เราได้นั่งเรือยอชท์ สุดหรือ ที่เห็นว่าเอาไว้ต้อนรับกรุ๊ปวีไอพี เท่านั้นเลยนะ ทีมบีริตา จากเดอะเฟสที่มาเที่ยวก็นั่งลำน้ำเช่นเดียวกัน

เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket 20180505_085822 (Large)

เรือจำใช้เวลาประมาณ 50 นาทีครับกว่าจะถึงเกาะเฮ แต่ถ้านั่งสปีทโบ๊ทก็จะแป๊ปเดียว

เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket

ถ่ายรูปกันไปชิลล์ๆ ระหว่างเรือแล่นไป การบริการบนเรือก็เรียกได้ว่าสุดยอดครับ ของกินไม่ขาดเลย

สะดวกมุมไหน อยากถ่ายรูปตรงไหนก็จัดกันได้เลย

ขอถ่ายกับเค้าหน่อย รูปนี้ได้บรรยากาศ Summer มากๆ

เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket

มาถึงกันแล้วครับ เกาะเฮ ภาพที่เห็นตรงหน้าตอนมาถึงวันนี้คือสวยมากๆ วันนี้อากาศดีด้วย

ถ้าเห็นกระท่อมเป็นรูปนกเหงือกแบบรูปด้านล่างนี้ แสดงว่ามาถึงเกาะเฮแล้วแน่ๆ

ลงเรือแล้วก็อย่ารอช้า เดินขึ้นเกาะกันเลย เพราะแดดร้อนมาก 555

หาดด้านหน้านี้จะชื่อว่า BANANA BEACH

ซึ่งก็จะมีกิจกรรมต่างๆ ได้แก่

Parasailing , Snorkeling  ,Diving .Banana Boat ,Sea Kayak ,Sea Walker .Relaxing
คอยบริการสำหรับใครที่อยากเล่น สนใจเล่นอันไหนติดต่อ จนท สอบถามราคาได้เลย

เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket

ใครไม่เล่นกิจกรรมอะไรก็นอนชิลล์ๆ บนหาด หรือจะลงไปเล่นน้ำหน้าหาดก็ได้

เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket

อยากเล่นกิจกรรมอะไรก็จัดกันได้เลย

เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket

กิจกรรมที่ผมเลือกเล่นวันนี้ คือ Parasailing เล่นได้ครั้งละประมาณ 7 คนครับ

เรือจะพาเราออกไปกลางทะเลแล้วก็จะให้เล่นทีละคน ต่อรอบไม่นานมากครับประมาณ 3-4 นาทีต่อคนเท่านั้นเอง แต่ก็สนุกดี ไม่มีความเสียวเลย

ได้เวลาทานมื้อเที่ยง ของกินก็จะจัดไว้เป็นชุดๆ อะไรไม่พอก็ขอเพิ่มได้

เกาะเฮ Koh Hey ภูเก็ต Phuket

เล่นน้ำ เล่นกิจกรรมอยู่บนเกาะกันทั้งวัน ได้เวลากลับแล้ว โบกมือบ๊ายๆ เกาะเฮ

ขากลับพวกเรานั่งเรือสปีทโบ๊ทกลับ แป๊ปเดียวครับ ไม่ถึง 20 นาที

จบรีวิวการพาเที่ยวเกาะเฮ สนุกสนานกับกิจกรรมมากๆ วันนี้เป็นวันเปิดประสบการณ์การเล่น Parasailing ครั้งแรกของผมเลย

เกาะเฮก็เป็นอีกเกาะในภูเก็ตที่ผมชอบมาก ผมว่าคนกำลังดี ไม่เยอะ ไม่น้อยไป กิจกรรมบนเกาะก็เยอะ หาดก็น่าเล่น

และวันนี้ก็โชคดีที่อากาศดีเป็นใจ กลับมาพร้อมสีผิวที่เข้มขึ้น 2 ระดับ 555

ทริปภูเก็ตทริปนี้ยังไม่จบครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมพาไปเล่น กิจกรรมของ Hanuman world

ติดตามกันได้เลยกับรีวิวด้านล่างนี้เลย

รีวิวเที่ยวภูเก็ตแบบผจญภัย กับกิจกรรม Hanuman World พร้อมชมพิพิธภัณฑ์ย่านเมืองเก่า