รีวิวล่องเรือยอร์ช เที่ยวเกาะเฮ (Koh Hey Phuket) จังหวัดภูเก็ต

CoverKohhey

#ล่องเรือยอร์ช #เที่ยวเกาะเฮ #KohHey #เที่ยวภูเก็ต #ร้านอาหารภูเก็ต #ที่พักภูเก็ต

มาถึงวันที่ 2 สำหรับทริปสนุกสุดมันส์ กับการเที่ยวภูเก็ตรอบนี้ เมื่อวานผมพาไปเล่นกิจกรรม Flying Hanuman มา สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่าน สามารถติดตามได้จากรีวิวตามด้านล่างเลย

และสำหรับวันนี้ผมจะพาทุกคนไปล่องเรือยอร์ชสุด VIP ไปเที่ยวเกาะเฮ เกาะที่เรียกว่าเป็นแหล่งรวมกิจกรรมทางน้ำไว้ครบเลย ไปสนุกพร้อมๆ กันเลยครับ

Booking.com

รีวิววันแรก

รีวิวเที่ยวผจญภัยในภูเก็ต กับกิจกรรม Flying Hanuman , พักที่ Blu Monkey Hub

เริ่มต้นเช้าวันนี้ รถตู้มารับที่ Blu Monkey Hub and Hotel Phuket เพื่อออกไปที่ท่าเรืออ่าวฉลอง

20180504_181333 (Large)

สำหรับมื้อเช้า ถ้าใครไม่ทานอาหารที่รงแรมแนะนำเป็นร้าน จ่วนเฮี้ยง ติ่มซำเก่าแก่  แห่งเมืองภูเก็ต
11 ถ.ชนะเจริญ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
เปิดบริการทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 6.00 – 11.00 น.
โทร 076-216271

Phu506

เกาะเฮ Koh Hey

มาถึงอีกหนึ่งเกาะที่น่าเที่ยวมากๆ ของภูเก็ต นั่นก็คือ เกาะเฮ เกาะนี้น่าสนใจตรงที่มีหาดสวย และเป็นเกาะที่รวมแทบจะทุกกิจกรรมทางน้ำไว้ที่เกาะนี้เลย ใครชอบทำกิจกรรมสนุกๆ แนะนำมาเกาะนี้เลย ซึ่งเดี๋ยววันนี้ผมก็จะพาไปเล่นหลายกิจกรรมเลย

A day trip to Banana Beach, Koh Hey

Adults – 2,300 Baht.
Children – 1,900 Baht.

——————————————

Resevations : 081 4167555 Or Booking
FAX : 076 281113
EMAILrelax@bananabeachkohhey.com

Website : www.bananabeachkohhey.com

หากใครที่ซื้อทัวร์ไว้ เดี๋ยวทัวร์ก็จะไปรับเราที่โรงแรมเพื่อมาขึ้นเรือที่ท่าเรืออ่าวฉลอง บรรยากาศช่วงเช้าที่ท่าเรือคนก็จะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว

Phu507

อ่าวฉลองก็จะเต็มไปด้วยเรือ เพราะสำหรับใครที่จะเข้าประเทศไทยโดยเรือ จะมีด่าน ตม. อยู่ตรงท่าเรือฉลองนี้ด้วย

20180505_085604 (Large)

สำหรับขาไปเกาะเฮ เราได้นั่งเรือยอชท์ สุดหรือ ที่เห็นว่าเอาไว้ต้อนรับกรุ๊ปวีไอพี เท่านั้นเลยนะ ทีมบีริตา จากเดอะเฟสที่มาเที่ยวก็นั่งลำน้ำเช่นเดียวกัน

20180505_085633 (Large) 20180505_085822 (Large)

เรือจำใช้เวลาประมาณ 50 นาทีครับกว่าจะถึงเกาะเฮ แต่ถ้านั่งสปีทโบ๊ทก็จะแป๊ปเดียว

DJI_0121 (Large)

ถ่ายรูปกันไปชิลล์ๆ ระหว่างเรือแล่นไป การบริการบนเรือก็เรียกได้ว่าสุดยอดครับ ของกินไม่ขาดเลย

Phu508

สะดวกมุมไหน อยากถ่ายรูปตรงไหนก็จัดกันได้เลย

GOPR0104 (Large)

ขอถ่ายกับเค้าหน่อย รูปนี้ได้บรรยากาศ Summer มากๆ

47932

มาถึงกันแล้วครับ เกาะเฮ ภาพที่เห็นตรงหน้าตอนมาถึงวันนี้คือสวยมากๆ วันนี้อากาศดีด้วย

20180505_103908 (Large)

ถ้าเห็นกระท่อมเป็นรูปนกเหงือกแบบรูปด้านล่างนี้ แสดงว่ามาถึงเกาะเฮแล้วแน่ๆ

20180505_105823 (Large)

ลงเรือแล้วก็อย่ารอช้า เดินขึ้นเกาะกันเลย เพราะแดดร้อนมาก 555

20180505_110301 (Large) 20180505_110345 (Large)

หาดด้านหน้านี้จะชื่อว่า BANANA BEACH

ซึ่งก็จะมีกิจกรรมต่างๆ ได้แก่

Parasailing , Snorkeling  ,Diving .Banana Boat ,Sea Kayak ,Sea Walker .Relaxing
คอยบริการสำหรับใครที่อยากเล่น สนใจเล่นอันไหนติดต่อ จนท สอบถามราคาได้เลย

20180505_110944 (Large)

ใครไม่เล่นกิจกรรมอะไรก็นอนชิลล์ๆ บนหาด หรือจะลงไปเล่นน้ำหน้าหาดก็ได้

20180505_111438 (Large)

20180505_110440 (Large) 20180505_110926 (Large) 20180505_110955 (Large)

อยากเล่นกิจกรรมอะไรก็จัดกันได้เลย

IMG_8250 (Large)

GOPR0113 (Large) GOPR0117 (Large) GOPR0121 (Large)

กิจกรรมที่ผมเลือกเล่นวันนี้ คือ Parasailing เล่นได้ครั้งละประมาณ 7 คนครับ

GOPR0123 (Large)

เรือจะพาเราออกไปกลางทะเลแล้วก็จะให้เล่นทีละคน ต่อรอบไม่นานมากครับประมาณ 3-4 นาทีต่อคนเท่านั้นเอง แต่ก็สนุกดี ไม่มีความเสียวเลย

GOPR0128 (Large) GOPR0136 (Large)

20180505_111035 (Large) 20180505_111308 (Large)

ได้เวลาทานมื้อเที่ยง ของกินก็จะจัดไว้เป็นชุดๆ อะไรไม่พอก็ขอเพิ่มได้

GOPR0154 (Large)

GOPR0155

20180505_134600 (Large)

เล่นน้ำ เล่นกิจกรรมอยู่บนเกาะกันทั้งวัน ได้เวลากลับแล้ว โบกมือบ๊ายๆ เกาะเฮ

20180505_134612 (Large)

ขากลับพวกเรานั่งเรือสปีทโบ๊ทกลับ แป๊ปเดียวครับ ไม่ถึง 20 นาที

20180505_135513 (Large) 20180505_140556 (Large)

จบรีวิวการพาเที่ยวเกาะเฮ สนุกสนานกับกิจกรรมมากๆ วันนี้เป็นวันเปิดประสบการณ์การเล่น Parasailing ครั้งแรกของผมเลย

เกาะเฮก็เป็นอีกเกาะในภูเก็ตที่ผมชอบมาก ผมว่าคนกำลังดี ไม่เยอะ ไม่น้อยไป กิจกรรมบนเกาะก็เยอะ หาดก็น่าเล่น

และวันนี้ก็โชคดีที่อากาศดีเป็นใจ กลับมาพร้อมสีผิวที่เข้มขึ้น 2 ระดับ 555

ทริปภูเก็ตทริปนี้ยังไม่จบครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมพาไปเล่น กิจกรรมของ Hanuman world

ติดตามกันได้เลยกับรีวิวด้านล่างนี้เลย

รีวิวเที่ยวภูเก็ตแบบผจญภัย กับกิจกรรม Hanuman World พร้อมชมพิพิธภัณฑ์ย่านเมืองเก่า